Cử nhân Thương mại về Quản trị và Marketing (Bằng kép) – Bachelor of Commerce in Management & Marketing

0
873
CẤU TRÚC VÀ NỘI DUNG

Chương trình bao gồm 12 môn học có thể hoàn thành trong 16 tháng. Sinh viên có sự lựa chọn đăng ký vào bằng đơn hoặc bằng kép.

Sự công nhận chuyên nghiệp

Viện Quản trị Úc (AIM)

Hiệp hội Quảng cáo Úc

Xếp hạng Top 2% trên thế giới về Viện đào tạo Đại học (Times Higher Education World University Rankings cho năm 2012/2013)

 

Các môn chính:

Quản trị

BUS223 Lý thuyết và hành vi tổ chức
BUS228 Luật lao động
BUS240 Phát triển tổ chức và Quản lý nguồn nhân lực
BUS378 Kiến thức và học hỏi tổ chức
BUS317 Quản lý chiến lược
BUS323 Quản lý quốc tế

Marketing

BUS209 Luật Marketing và Quảng cáo
BUS336 Truyền thông Marketing tổ hợp
BUS273 Hành vi người tiêu dùng
BUS382 Marketing chiến lược
BUS235 Nghiên cứu và phân tích Marketing
BUS268 Marketing dịch vụ
YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Chương trình Cử nhân Thương mại ngành Quản trị và Marketing chấp nhận nhiều bằng cấp khác nhau. Bao gồm:

  • Cao đẳng Polytechnic
  • Cao đẳng nâng cao
  • Cao đẳng Kaplan
  • Cao đẳng tư thục sẽ được xét theo từng trường hợp
  • ACCA

Yêu cầu cần thêm cho đầu vào:

  • Người nộp hồ sơ được nhận vào chương trình Cử nhân Thương mại có thể được yêu cầu học thêm môn để hoàn thành yêu cầu về tính chỉ. Quyết định cuối cùng phụ thuộc đại học Murdoch
  • Người nộp hồ sơ được yêu cầu đáp ứng yêu cầu tiêng Anh của Đại học Murdoch.
Xem thêm  Cử nhân Thương mại ngành Quản lý Du lịch & Khách sạn và Marketing (Bằng kép) - Bachelor of Commerce in Hospitality and Tourism & Marketing
CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ ĐÁNH GIÁ

Phương pháp giảng dạy

Sinh viên sẽ tham dự hàng loạt các lớp giảng đường, lớp học nhóm và các buổi thực hành trong chương trình. Chương trình Cử nhân Thương mại Quản trị và Marketing bao gồm 12 môn học có thể được hoàn tất trong 16 tháng bằng cách đăng ký học 2-3 môn một học kỳ qua 4 học kỳ. Mỗi môn được giảng dạy với 39 giờ học, bao gồm cả 3 giờ ôn luyện trong suốt thời gian của mỗi học kỳ, từ thứ 2 đến thứ 6, 5 ngày một tuần.

Phương pháp đánh giá

Mỗi môn học được đánh giá kết hợp việc tham gia ở lớp, bài luận viết, đề án hoặc thi. Phương pháp đánh giá có thể thay đổi theo yêu cầu môn học.

TỐT NGHIỆP VÀ BẰNG CẤP

Sinh viên hoàn tất thành công chương trình sẽ được cấp bằng danh dự Bachelor of Commerce in Management & Marketing. Bằng cấp này sẽ giống như bằng cấp cho sinh viên theo học chương trình ở Murdoch. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được cho phép sử dụng chức danh BCom (Murdoch) sau tên của mình.

HỌC PHÍ CHƯƠNG TRÌNH

Học phí

Học phí bao gồm phí đăng ký đại học, tài liệu hướng dẫn, sách học, các giờ giảng đường và các buổi học nhỏ, bài tập, bài thi (nếu có), đề án, bằng (nếu có) và bảng điểm.

 (Dành cho sinh viên quốc tế)
Học phí: SGD 24,845.4

Xem thêm  Cử nhân Khoa học ngành Hệ thống Thông tin Thương mại và Khoa học Máy tính (Bằng kép) - Bachelor of Science in Business Information System & Computer Science

Các phí khác

Các phí đăng ký không hoàn trả lại như sau:

(Dành cho sinh viên quốc tế)

  • Phí đăng ký: SGD492.2
  • Phí hành chính: SGD 642 (bao gồm đăng ký cho thẻ sinh viên của Kaplan, thẻ visa sinh viên, chính sach Bảo hiểm học phí và Bảo hiểm sức khỏe).

Tất cả các phí đều bao gồm Thuế Hàng hóa & Dịch vụ 7% (GST). Xin tham khảo bảng giá chính thức để biết chi tiết.

*Ghi chú: Tất cả các phí đều có thể thay đổi hằng năm. Các phí trên được cập nhật và chính xác vào ngày 15/05/2013.

NGÀY KHAI GIẢNG

Tháng 1, 5, 9